Return to site

màn iphone x hay chọn màn hình xr

broken image

Mình đang phân vân giữa iPhone X với iPhone XR vì màn hình iPhone X với màn hình iPhone XR này không có sự chênh lệch về giá quá nhiều.


Thông tin về iPhone X và iPhone XR. iPhone X được giới thiệu vào năm 2017, trong khi iPhone XR là 2018. Mức giá hiện tại của iPhone X bản 64 GB chính hãng là 20,8 triệu đồng, iPhone XR 64 GB có giá 17,8 triệu đồng.

iPhone X là model kỉ niệm 10 năm của Apple. Màn hình iPhone X OLED 5,8 inch, chip Apple A11 Bionic, tính năng FaceID và chạy trên nền iOS. Camera kép của model này đều có độ phân giải 12 MP, khả năng chụp ảnh tốt. Tham khảo dịch vụ thay màn hình iPhone X tại phonecare

 

iPhone XR có thiết kế khá giống iPhone X với màn hình iPhone X khuyết đỉnh ở phía trước chứa hệ thống camera selfie 7 MP. Model này sở hữu nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung như vàng, xanh, đỏ…

 

iPhone XR chỉ dùng màn hình LCD thay vì màn hình iPhone X OLED, phần viền được làm khá dày. Bên cạnh đó, thiết bị chỉ có một camera chính 12 MP. Model này có màn hình lớn 6,1 inch, chip Apple A12, viên pin dung lượng 2.942 mAh.

 

Nguồn: https://news.zing.vn/iphone-xr-gia-gan-bang-iphone-x-nen-mua-may-nao-post962712.html